[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu thông thái nhất định phải đọc

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu thông thái nhất định phải đọc

Activity Books: Ghi Lại Những Khoảnh Khắc Thai Kỳ Đáng Nhớ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chính là giai đoạn mang thai. Vì thế, Mẹ hãy lưu giữ những cảm xúc, những kỷ niệm đẹp về quãng thời gian hạnh phúc này vào nhật ký, sổ ghi chép hoặc bất cứ nơi nào mà Mẹ muốn.
Bộ sách Activity Books gồm hai cuốn: Mẹ Bầu Zui và sổ Hành Trình Mang Thai là một trong những nơi tuyệt vời để Mẹ ghi dấu lại hành trình tuyệt vời và đầy ý nghĩa này. Được biết đến là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books giúp Mẹ "thổi bay" những căng thẳng và stress trong thai kỳ, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các hoạt động vô cùng sáng tạo:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- Mỗi lần khám thai, Mẹ hãy lưu lại những bức hình siêu âm và theo dõi sự lớn lên của Bé.
- Phần To-do list: Mẹ điền các thông tin lịch khám thai, bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit tracker: giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Journaling - Nhật ký: Đây là lúc Mẹ hãy viết hết ra những vướng bận trong lòng để giải tỏa tâm trạng và cả những cảm xúc đặc biệt.
- Hoạt động giải trí: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.

Mẹ dư sức giải trí và tham gia vào những trải nghiệm bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng hoặc tạo không gian để kết nối cùng con, hãy thử nhanh chóng rút ra những cuốn sách này để đọc. Đừng quên chuẩn bị giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố, hoặc những câu trắc nghiệm hấp dẫn. Combo sách này còn bao gồm bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với các gam màu đa dạng. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể mô tả cho con biết về bức tranh mà bạn đang vẽ. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn rằng bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực !


Tham khảo Thai giáo là gì? Top 5 cuốn sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu thông thái nhất định phải đọc

Bộ đôi Mẹ Bầu Zui Hành Trình Mang Thai đồng hành cùng con

Activity Books được thiết kế với rất nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Thông qua giọng đọc biểu cảm của Mẹ, bé sẽ học được cách làm quen với những bức hình đơn giản, nhận biết được màu sắc và cách giải quyết những tình tiết trong câu chuyện. Nhờ đó giúp con yêu phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ con.

Tham khảo Tiêu chí chọn sách thai giáo giúp Con thông minh

Chất lượng luôn được Nhà Đậu đặt lên hàng đầu

Khi bạn chọn mua combo Activity Books từ Nhà Đậu, chúng tôi cam kết gửi đến bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất:

  • Bìa sách được thiết kế vững chắc, tàn phá, in ấn kỹ thuật số với độ sắc nét cao, giấy mỹ thuật chất lượng hàng đầu. Kích thước khổ giấy lớn để bạn có đủ không gian viết, vẽ...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý, giúp bạn dễ dàng khởi động viết nhanh hơn.< /li>
  • Nhà Đậu còn chính sách bảo hành sản phẩm, giúp bạn yên tâm đổi trả nếu gặp bất kỳ vấn đề gì. Chất lượng và sự hài lòng của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi!
[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách Mẹ Bầu thông thái nhất định phải đọc

Bố mua ngay Activity Books tặng Mẹ và Con

Activity Books là bộ sách hoạt động đầu tiên dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Cuốn sách này không chỉ giúp Mẹ đánh bay căng thẳng và mệt mỏi mà còn đem lại nhiều lợi ích cho bé yêu trong bụng, bồi dưỡng tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ thời kỳ thai kỳ.
Bố hãy đặt hàng ngay để gửi tặng món quà ý nghĩa này đến cả hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời. Mẹ sẽ chắc chắn cảm động và hạnh phúc khi nhận được tình cảm này từ Bố.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay. Nhà Đậu cam kết miễn phí vận chuyển và tặng kèm một thiệp xinh xắn. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo Sách tô màu lý tưởng cho Mẹ Bầu: Top cuốn sách tuyệt hay không thể bỏ qua