[A159] Cải thiện chất lượng giấc ngủ cho mẹ và bé với Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu

[A159] Cải thiện chất lượng giấc ngủ cho mẹ và bé với Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu Thông Thái

Trong giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ, những cơn ốm nghén thường làm cho mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, sụt huyết áp và thậm chí thiếu hứng thú với việc ăn uống. Trong khi mẹ đang vật lộn với cơn nghén, bé con trong bụng cũng bắt đầu phát triển và ngày càng lớn lên. Điều này thường dẫn đến tình trạng đau lưng, mệt mỏi cơ thể và vấn đề thất thường về giấc ngủ. Đặc biệt, trong những tháng cuối thai kỳ, những mệt mỏi này càng trở nên khó khăn hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như chuột rút, tăng cường nhu cầu đi vệ sinh, và ợ hơi.
Trong suốt thời kỳ mang thai, có nhiều nguyên nhân khiến cho giấc ngủ của mẹ không thể sâu và ngon lành. Theo sự hướng dẫn từ các chuyên gia y tế, việc sử dụng các loại gối đặc biệt thiết kế cho bà bầu có thể giúp tạo ra tư thế ngủ tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi. Bởi vì chất lượng giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể của mẹ, và chỉ khi sức khỏe tốt, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho chính mình cũng như đảm bảo sự phát triển và sức khỏe cho thai nhi.

Gối đa-zi-năng cho Mẹ Bầu, chăm sóc sức khỏe bé yêu

Việc sử dụng gối bầu đã trở nên rất quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Mẹ Bầu được các bác sĩ khuyên nên nằm nghiêng bên trái để tránh tình trạng đau nhức cơ thể, đỡ áp lực lên cột sống, đặc biệt để thai nhi có thể nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Gối bầu Đậu Khuyết với thiết kế đường cong lưỡi liềm, tạo tư thế nằm chuẩn nhất cho mẹ trong thời kỳ mang thai. Và còn mang lại vô số lợi ích khác như:
- NGỦ NGON: Giúp Mẹ có tư thế dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- BỔ TRỢ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim
- BẾ CON KHÔNG MỎI: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi
- GỐI NGỒI CHO BÉ: Cho Bé ngồi chơi, bú bình
[A159] Cải thiện chất lượng giấc ngủ cho mẹ và bé với Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong đó, gối bầu Đậu Khuyết là một trong những lựa chọn số 1 được rất nhiều mẹ bầu tin dùng bởi:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Cải thiện chất lượng giấc ngủ cho mẹ và bé với Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu

Ưu Đãi Hấp Dẫn Khi Mua Gối Bầu Đậu Khuyết

Không bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay từ Nhà Đậu để nhận ưu đãi đặc biệt bao gồm vận chuyển miễn phí, thiệp bầu xinh xắn và nhiều quà tặng có giá trị khác. Mẹ chỉ cần kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và thanh toán sau, giúp mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Đậu. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mẹ ngay!