[A116] Hành trình mang thai: Có gì trong cuốn sách thai giáo số 1 này?

[A116] Hành trình mang thai: Có gì trong cuốn sách thai giáo số 1 này?

Lựa Chọn Sách Tốt Cho Thai Kỳ Của Mẹ Bầu Thông Thái

Khi đang mang thai, việc chọn đọc sách nào là một câu hỏi quan trọng mà rất nhiều Mẹ Bầu quan tâm. Bạn có thể đã thấy nhiều cuốn sách về kinh nghiệm và kiến thức về thai kỳ, nhưng đã bao giờ bạn kiểm tra xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa chưa?
Bộ sách hoạt động "Activity Books" gồm 2 cuốn: "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là sản phẩm độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, dành riêng cho các Mẹ Bầu thông thái. Điều đặc biệt và khác biệt của Activity Books so với những cuốn sách khác là chúng không đầy chữ và không chứa kiến thức chuyên sâu và phức tạp về thai kỳ. Thay vào đó, Activity Books tập trung vào việc giúp Mẹ thư giãn, xua tan căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày đáng nhớ.
Trong bộ sách này, Mẹ sẽ trải qua những trải nghiệm tuyệt vời cùng với các hoạt động ý nghĩa như:
- Các hoạt động giải trí như tô màu, ghép hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và ghi chép với danh sách công việc.
- Sử dụng Habit Tracker để xây dựng và theo dõi thói quen tốt, như uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...
Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ để khám phá.

Mẹ Đọc Sách Có Hiệu Quả Như Thế Nào?

Không cần phải tuân theo một lịch trình cố định hay đọc trong một khoảng thời gian nhất định, với Activity Books, Mẹ có thể đọc sách bất kỳ lúc nào Mẹ muốn. Đọc khi Mẹ vui, đọc khi Mẹ buồn, đọc khi Mẹ cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy làm những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tự nhiên và tham gia đầy đủ vào những hoạt động.
Việc đọc sách cũng là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với con. Vì vậy, đừng ngần ngại đọc sách một mình. Hãy chia sẻ nó với con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hỏi ý kiến của con xem có cách nào để giải quyết các trò chơi ô chữ một cách thú vị hơn...[A116] Hành trình mang thai: Có gì trong cuốn sách thai giáo số 1 này?

Bé Phát Triển Ngôn Ngữ Từ Trong Bụng Mẹ

Mẹ biết rằng thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một cách tuyệt vời để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ, phải không ạ?

Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong Bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt Động đặc biệt này được thiết kế với rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng phát triển ngôn ngữ.

Tạo Nên Sự Khác Biệt - Giá Trị Thực Sự

Niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc mang đến cho Mẹ những sản phẩm chất lượng không phải ở đâu cũng :
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, bao gồm bìa cứng dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao, và kích thước khổ giấy lớn để Mẹ thoải mái viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách được kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
- Ngoài ra, Mẹ hoàn toàn yên tâm về việc đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Hành trình mang thai: Có gì trong cuốn sách thai giáo số 1 này?

Trải nghiệm tuyệt vời và quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai


Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Tham khảo Kinh nghiệm chọn sách cho Bà Bầu hữu ích nhất