[A159] Gối bà bầu giá bao nhiêu? Mua gối dành cho bà bầu

[A159] Gối bà bầu giá bao nhiêu? Mua gối dành cho bà bầu

Tận hưởng những lợi ích tuyệt vời từ gối cho bà bầu


Trong cuộc hành trình của mỗi người phụ nữ, trở thành mẹ là một niềm hạnh phúc to lớn. Với vai trò quan trọng nhất này, mẹ bầu luôn được quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giấc ngủ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ.
Tuy nhiên, việc có giấc ngủ đủ và sâu đối với mẹ bầu thường không dễ dàng. Khi mang thai, cơ thể trải qua nhiều thay đổi, và sự gia tăng trọng lượng của bụng bầu tạo áp lực lớn lên cơ thể. Đặc biệt là từ tháng thứ 4 trở đi, bụng bầu phát triển đáng kể, tạo ra sự áp lực càng lớn. Tình trạng này thường khiến cho việc tìm kiếm giấc ngủ yên bình trở nên khó khăn.
Tuy nhiên, mẹ bầu thân mến, đừng lo lắng quá! Giải pháp đã có, đó là gối ôm dành riêng cho bà bầu. Gối bầu sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ tươi mới suốt quãng thời gian dài mang thai. Với thiết kế thông minh, gối dành cho bà bầu được tạo ra để đảm bảo sự thoải mái tối đa và giấc ngủ ngon lành.

Gối dành cho mẹ bầu dùng để làm gì?


Vào những tháng cuối thai kỳ, khi này thai nhi đã lớn, bụng mẹ dần to lên và cơ thể mẹ phải chịu sức ép lớn dẫn đến những cơn đau lưng, chuột rút ảnh hưởng tới giấc ngủ. Với thiết kế chuyên dụng, gối ôm dành cho mẹ bầu được thiết kế để nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế thoải mái nhất khi nằm ngủ.Nâng đỡ phần bụng của mẹ, giúp điều hòa và lưu thông máu, quá trình vận chuyển dinh dưỡng cho thai nhi diễn ra thuận lợi. Cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé sinh ra khỏe mạnh.
Các bác sĩ cũng khuyến khích mẹ nên dùng gối bầu trong quá trình mang thai vì nó giúp cho quá trình sinh nở được dễ dàng hơn. Bởi gối bầu rèn cho mẹ thói quen ngủ nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng trái tránh cho tử cung và thai nhi chèn ép lên tĩnh mạch, cản trở quá trình lưu thông máu.[A159] Gối bà bầu giá bao nhiêu? Mua gối dành cho bà bầu

Đơn giản và an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết được thiết kế thông minh, hoàn hảo phù hợp cho mẹ bầu với kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg. Khi nhận sản phẩm, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Với tính đa năng, gối Đậu Khuyết có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng khi đọc sách, xem phim
- Sau khi sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Cách sử dụng đơn giản và an toàn này giúp mẹ bầu và bé có một trải nghiệm tốt nhất.

Bố ơi, hãy chăm sóc mẹ và con thật chu đáo hơn nhé!


Bố ạ, mong bố dành thời gian nhiều hơn để quan tâm và chăm sóc mẹ con nhé! Đặc biệt, vào buổi tối, bố có thể để gối bầu đậu khuyết đảm nhận phần chăm sóc cho mẹ. Chỉ cần sử dụng một phần nhỏ thời gian, tương đương với một bữa nhậu của bố thôi ạ, bố đã có thể giúp mẹ có giấc ngủ dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không còn lo lắng về việc khó ngủ nữa. Bố ơi, liệu đó có phải là một khoản đầu tư quá tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? Chúng ta cùng hướng tới 9 tháng mang thai tràn đầy hạnh phúc, cùng với sự phát triển khỏe mạnh của con. Bố sẽ cảm thấy vui vẻ và yên tâm, phải không ạ?[A159] Gối bà bầu giá bao nhiêu? Mua gối dành cho bà bầu

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!