[A122] Uy tín nhất: Thuê chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội chọn Studio nào?

[A122] Uy tín nhất: Thuê chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội chọn Studio nào?Có thực sự cần thiết phải thuê dịch vụ chụp ảnh sản phẩm hay không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nhất là với những ai đang kinh doanh. Vậy hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Hình ảnh sản phẩm có vai trò như thế nào?

Giúp tạo ấn tượng với khách hàng: Theo một thống kê cho thấy ½ người mua hàng trực tuyến cho rằng những hình ảnh mà họ nhìn thấy trên website còn quan trọng hơn những thông tin và xếp hạng sản phẩm. Cho dù sản phẩm có tốt đến đâu, nhưng nếu những hình ảnh được làm một cách cẩu thả, thiếu chỉn chu sẽ vô tình gửi đến người tiêu dùng thông điệp không tốt về sản phẩm đó.
Thu hút khách hàng: Một sản phẩm khi được đầu tư hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tạo được sự tò mò, chú ý của khách hàng. Từ ấn tượng và sự thích thú ban đầu, khách hàng sẽ tìm hiểu sâu hơn và đi đến quyết định mua hàng.
Tạo lợi thế cạnh tranh: Thật khó để có thể bứt phá và tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ của mình nếu như không có sự đầu tư về mặt hình ảnh. Sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp thay vì dùng lại những hình ảnh đã quá quen thuộc xuất hiện nhiều trên mạng chính là cơ hội tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin cho khách hàng về sản phẩm.
Giúp ghi nhớ thương hiệu: Hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp đòi hỏi sự nhất quán ở nhiều yếu tố như cách phối màu, bố cục, concept, mẫu chụp...Chính những yếu tố này tạo nên một “màu” rất riêng và giúp khách hàng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu một cách tự nhiên nhất.

Khi nào nên thuê chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp?

Nhiều doanh nghiệp mới, hay có quy mô nhỏ cho rằng không cần thiết phải tốn thêm chi phí để thuê chụp ảnh sản phẩm, trong khi hình ảnh có thể lấy miễn phí ở bất kỳ đâu. Và do đó, khoản này đương nhiên sẽ thường bị xếp vào mục những chi phí phát sinh hay có thể cắt giảm.
Tuy nhiên, suy nghĩ này xuất phát từ việc họ chưa hiểu hết những lợi ích sâu xa mà những hình ảnh chuyên nghiệp mang lại mà thôi. Thực tế, cho dù là doanh nghiệp mới hay đã trưởng thành thì việc chi cho đầu tư hình ảnh là điều vô cùng cần thiết, nên bắt đầu thực hiện càng sớm càng tốt.
Và cho dù khách hàng của bạn là ai và bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực gì, bất kể là thời trang, dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn...thì việc đầu tư hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp chính là một trong những bước đầu vô cùng quan trọng để góp vào thành công của doanh nghiệp.
[A122] Uy tín nhất: Thuê chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội chọn Studio nào?

Tận dụng tối đa hình ảnh sản phẩm trong kinh doanh

Chúng ta có thể làm được rất nhiều thứ và tận dụng tối đa những hình ảnh chuyên nghiệp để phục vụ cho bất kỳ mục đích nào mà doanh nghiệp mong muốn, lại không lo về nội dung trùng lặp hay vấn đề bản quyền.
Khi trực tuyến, hình ảnh có thể được sử dụng để giới thiệu sản phẩm trên website trở nên hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn. Bởi những bức ảnh cùng một concept sẽ tạo cho website sự thống nhất, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, hình ảnh cũng được dùng để xây dựng thương hiệu trên hầu hết các trang mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Youtube, Pinterest...hay dùng có các bài viết trên các kênh khác tùy theo mục đích sử dụng.
Song song với đó, khi ngoại tuyến, hình ảnh sẽ được sử dụng trong các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo, brochures…
Như vậy chỉ với một lần đầu tư, bạn đã nắm trong tay một chất liệu tiếp thị vô cùng linh hoạt.

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hình ảnh sản phẩm có thể được coi là đại diện cho bộ mặt của thương hiệu. Do đó, khâu lựa chọn đơn vị thực hiện đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Đậu Studio với kinh nghiệm chụp sản phẩm cho hàng nghìn nhãn hàng khác nhau tự tin mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đậu cam kết:
- Dịch vụ trọn gói từ khâu lên ý tưởng, chụp ảnh đến xử lý hậu kỳ
- Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào
- Sử dụng thiết bị máy móc hiện đại nhất
- Ekip chụp chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo
- Đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất đến tay khách hàng
[A122] Uy tín nhất: Thuê chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội chọn Studio nào?

Liên hệ ngay Đậu Studio để được tư vấn chi tiết

Trong khi bạn đang băn khoăn không biết có nên chụp ảnh sản phẩm không, thì đã có rất nhiều doanh nghiệp đang tận dụng những lợi thế cực lớn về hình ảnh đẹp để bứt phá vươn lên thành công.
Đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ Đậu Studio ngay hôm nay để được tư vấn, lên ý tưởng tốt nhất cho sản phẩm của bạn. Đậu cũng đang có nhiều ưu đãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn gửi đến khách hàng.