[A36] Combo ăn vặt giàu dinh dưỡng, giúp Mẹ Bầu an thai

[A36] Combo ăn vặt giàu dinh dưỡng, giúp Mẹ Bầu an thai

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời dành cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò, gọi tên Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu, đang rất được ưa chuộng bởi những lợi ích không ngờ và tính thân thiện với túi tiền của các Mẹ Bầu Việt Nam. Sản phẩm này có nguồn gốc nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé như Mỹ, Úc, Canada. Quy trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng dành cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ lớn từ hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Cách Sử Dụng Mixnuts và Mixfruits Hiệu Quả Cho Mẹ Bầu

Thay vì ăn Mixnuts và Mixfruits liên tục, Mẹ Bầu nên chia chúng thành 2 bữa phụ, mỗi bữa khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Hoặc bạn có thể kết hợp bộ đôi này với một số loại thực phẩm khác để biến chúng thành những bữa ăn ngon và dinh dưỡng hơn. Ví dụ, với hủ Mixnuts, bạn có thể nấu chung với bột yến mạch theo cách sáng tạo trong vài phút là đã có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
Sản phẩm của Nhà Đậu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Mẹ Bầu, không tẩm ướp bất kỳ chất hóa học nào. Do đó, hãy lưu ý bảo quản sản phẩm bằng cách đóng chặt nắp sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Bằng cách này, bạn có thể tận hưởng Mixnuts và Mixfruits một cách an toàn và hiệu quả, giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và thai nhi trong thời kỳ mang thai.

Tham khảo Bà Bầu buồn nôn nên ăn gì để tốt cho thai nhi?[A36] Combo ăn vặt giàu dinh dưỡng, giúp Mẹ Bầu an thai

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.
Tham khảo Quy tắc vàng ăn uống giúp Mẹ Bầu giảm Stress

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.

[A36] Combo ăn vặt giàu dinh dưỡng, giúp Mẹ Bầu an thai

Mẹ Bầu đặt ngay Combo 14 ngày để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt, vừa ngon lại vừa tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hằng ngày không những góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn giúp cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu của Mẹ nữa. Mẹ hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé! Chỉ cần vài bước đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi ăn vặt tại nhà rồi đấy.

Tham khảo 3 tháng đầu: Mẹ Bầu ăn gì ngừa dị tật thai nhi?