[A159] 3 tháng đầu thai kỳ có nên dùng gối bầu Đậu Khuyết?

[A159] 3 tháng đầu thai kỳ có nên dùng gối bầu Đậu Khuyết?

Lựa chọn Gối Bầu tốt nhất cho thai kỳ

Một trong những băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay là chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Nhiều sản phẩm giá rẻ thì chất vải thô nóng, lớp bông lót ít, dễ xẹp, đường may rất ẩu dễ sờn chỉ. Thậm chí, mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khiến tình trạng mất ngủ của mẹ ngày càng nặng hơn.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng, dành riêng cho Mẹ Bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì mẹ đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bà bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mẹ đánh bay mệt mỏi, cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Giá gối dành cho mẹ bầu là bao nhiêu?


Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại gối dành cho bà bầu với mức giá khác nhau. Thông thường, mức giá dao động từ 350.000 đến 700.000 đồng. Sự khác biệt về giá cũng tương ứng với chất lượng của sản phẩm. Tuy vậy, mẹ bầu có sự nhạy cảm đặc biệt, và cảm giác của mẹ cũng có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của bé. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé là rất quan trọng.
Mẹ bầu nên chú ý đến một số đặc điểm sau khi mua gối bầu:
Về vỏ gối: Lựa chọn vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo an toàn cho làn da mẹ, tránh gây kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa.
Về ruột gối: Nên chọn gối sử dụng bông tự nhiên để tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng, mang lại cảm giác êm ái cho mẹ và bé.
Về thiết kế của gối: Gối bầu cần có thiết kế vòng cung uốn lượn ở phần tiếp giáp với bụng mẹ. Điều này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách tốt nhất. Gối có thiết kế thẳng đứng thường không đáp ứng được yêu cầu này.
[A159] 3 tháng đầu thai kỳ có nên dùng gối bầu Đậu Khuyết?

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau như:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Tham khảo Có cần thiết phải mua gối bầu Đậu Khuyết khi mang thai không?

Bố ơi, hãy chăm sóc mẹ và con thật chu đáo hơn nhé!


Bố ạ, mong bố dành thời gian nhiều hơn để quan tâm và chăm sóc mẹ con nhé! Đặc biệt, vào buổi tối, bố có thể để gối bầu đậu khuyết đảm nhận phần chăm sóc cho mẹ. Chỉ cần sử dụng một phần nhỏ thời gian, tương đương với một bữa nhậu của bố thôi ạ, bố đã có thể giúp mẹ có giấc ngủ dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không còn lo lắng về việc khó ngủ nữa. Bố ơi, liệu đó có phải là một khoản đầu tư quá tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? Chúng ta cùng hướng tới 9 tháng mang thai tràn đầy hạnh phúc, cùng với sự phát triển khỏe mạnh của con. Bố sẽ cảm thấy vui vẻ và yên tâm, phải không ạ?[A159] 3 tháng đầu thai kỳ có nên dùng gối bầu Đậu Khuyết?

Đặt hàng ngay hôm nay - Đảm bảo giấc ngủ ngon


Gối bầu Đậu Khuyết đã mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu mẹ bầu trong suốt mỗi năm, giúp cho hành trình mang thai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại nữa, các mẹ hãy tự thưởng cho mình một chiếc gối bầu Đậu Khuyết ngay để chinh phục những đêm ngủ không còn khó khăn. Đáng chú ý là, Nhà Đậu còn dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn khi mẹ đặt mua Gối bầu Đậu Khuyết.